Jeff Bezos bỏ ra 23 triệu đô la mỹ để mua khu bảo tồn cũ

Jeff Bezos vừa bỏ ra 23 triệu đô la Mỹ sắm một bảo tồn cũ ở Washington D.C để biến nó thành nhà ở.
Trong khoảng Graceland tới nhà của Mark Twain, những ngôi vi la lịch sử thường được chuyển thành bảo tàng. Nhưng ví như bạn là một tỷ phú khoa học, mọi chuyện sẽ khác.
CEO Amazon - Jeff Bezos - vừa bỏ ra 23 triệu đô la Mỹ tiền mặt để mua khối bất động sản rộng hai.500 mét vuông tại Washington D.C, vốn trước Đó là bảo tàng Textile Museum, theo Washington Post.

Bezos mang kế hoạch biến khối bất động sản đồ sộ - gồm 2 ngôi nhà 4 tầng - thành 1 khu nhà ở. Khu bảo tàng cũ này sở hữu tuổi đời gần 1 thập kỷ, bao gồm 10 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 1 khu vườn phổ thông trồng cây xanh.
thực tại, khu bảo tàng này đã bị sắm lại bởi 1 chủ sở hữu bí ẩn trước khi về tay Bezos, theo Washington Post.
Với diện tích khu đất nền này, ông chủ của Amazon sẽ là người với ngôi nhà to nhất tại Washington D.C. với vẻ, nó sẽ xứng tầm với người có khối tài sản ròng lên tới 69,9 tỷ đô la Mỹ của Bezos.
Trước đây, bảo tàng Textile ở chung 1 khu đất có bảo tồn đại học George Washington. Nó được tách ra vào năm 2015. Cả ngôi nhà và khu vườn đều được kiểu dáng theo phong cách cổ kính với các mái vòm bằng gạch và giàn che bằng gỗ.
Về với ngôi nhà mới, Bezos sẽ trở thành hàng xóm của các nhân vật nổi tiếng như ông Barack Obama hay Ivanka Trump (con gái của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump). Để sở hữu bảo tồn này, CEO Amazon đã trả đa dạng hơn 1 triệu đô la so sở hữu giá niêm yết ban đầu
Jeff Bezos bỏ ra 23 triệu đô la mỹ để mua khu bảo tồn cũ Jeff Bezos bỏ ra 23 triệu đô la mỹ để mua khu bảo tồn cũ Reviewed by Unknown on 1/23/2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào